มองหา โรงปั๊มเหรียญพระ เพื่อทำวัตถุมงคล กำหนดงบได้ตามใจ ต้อง “โรงงานพุทธสำเร็จ”

พุทธสำเร็จ โรงงานผลิตวัตถุมงคล

ในแวดวงของผู้ที่มีจิตศรัทธาทางพุทธศาสนา สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นวัตถุมงคลที่พกไว้เพื่อปัดเป่าคุ้มครองอันตรายต่างๆ หรือพกติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคลก็คือ เหรียญพระ ทั้งยังเป็นของที่ระลึกสำหรับงานบุญใหญ่ต่างๆ ที่มีคุณค่าทางจิตใจ โดยเฉพาะเหรียญพระเกจิอาจารย์หรือหลวงพ่อชื่อดัง จะเห็นได้ตามวัดหรือองค์กรศาสนาต่างๆ มักสร้างพระเหรียญเพื่อจำหน่ายจ่ายแจกให้แก่ผู้ที่มีจิตศรัทธา หรือแม้กระทั่งองค์กรธุรกิจใหญ่ๆ ก็มีการทำเหรียญพระเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ใหญ่หรือคู่ค้าทางธุรกิจ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อยากทำเหรียญพระแจกในงานบุญใหญ่ต่างๆ ก็ย่อมทำได้ ซึ่งโรงงานพุทธสำเร็จ เป็นโรงปั๊มเหรียญพระที่การันตีในเรื่องของความงามและคุณภาพ ให้บริการแบบครบวงจรจบที่เดียว สำหรับผู้ที่อยากทำเหรียญพระเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ที่ลูกค้าเป็นคนกำหนดได้ในทุกความต้องการ 

โรงงานพุทธสำเร็จ โรงปั๊มเหรียญพระที่ให้บริการแบบ One stop Service 

โรงงานพุทธสำเร็จ เป็นโรงปั๊มเหรียญพระที่มีความเชี่ยวชาญสูง คลุกคลีอยู่ในวงการเหรียญพระ พระหล่อ และวัตถุมงคลอื่นๆ มายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยการสั่งสมประสบการณ์การศึกษาพระ ดูพระ และศึกษาประวัติความเป็นมาของพระแต่ละรูป อย่างละเอียดจากความรักและศรัทธาในพุทธศาสนา เติบโตมากับพระจากรุ่นสู่รุ่น มีความช่ำชองในการผลิตชิ้นงาน ทำพระเหรียญได้สวยจนเป็นที่ยอมรับจากทุกวงการ ซึ่งผลิตโดยเครื่องปั๊มพระระบบไฮดรอลิกที่มีความแม่นยำและมีคุณภาพสูง และเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ที่ผลิตชิ้นงานได้อย่างมีคุณภาพ ทั้งนี้ โรงงานพุทธสำเร็จ ยังเป็นโรงงานทำเหรียญพระและวัตถุมงคลอื่นๆ ที่ให้บริการครบ จบในที่เดียว ตั้งแต่ให้คำปรึกษาไปจนถึงการผลิตชั้นงานออกมาอย่างสมบูรณ์ ตามงบประมาณที่ลูกค้ามี 

บริการของโรงงานพุทธสำเร็จ  รับทำเหรียญพระ ราคา จับต้องได้ 

หากองค์กรธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปมีความประสงค์อยากจะทำเหรียญพระเพื่อแจกจ่ายเป็นที่ระลึก โรงงานพุทธสำเร็จ มีบริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา โดยสามารถเข้ามาคุยกันก่อนได้ แม้กระทั่งไม่มีข้อมูลในเรื่องการทำพระเหรียญมาก่อน ก็สามารถเข้ามาพูดคุยปรึกษาได้ หรือถ้าหากไม่สะดวก ก็มีบริหารให้คำปรึกษาถึงสถานที่ของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกทำเหรียญพระได้ตามงบประมาณที่มี และเมื่อตกลงในเรื่องของแบบเหรียญพระตามที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการแจ้งในเรื่องของจำนวนที่ต้องการผลิต โดยรับผลิตพระเหรียญตั้งแต่จำนวน 2,000 ชิ้น ขี้นไปจนถึงจำนวนหลักแสนชิ้น ด้วยราคามิตรภาพ จับต้องได้ 

   วัสดุที่ให้เลือกทำเหรียญพระจะมีให้เลือกตั้งแต่ เนื้อทองคำ เนื้อเงินหน้าทอง เนื้อเงินลงยาแดง เนื้อเงินลงยาเขียว เนื้อเงินลงยาน้ำเงิน เนื้อเงินล้วน เนื้อนวโลหะ เนื้อชนวน และเนื้อทองชมพู จากนั้นจะทำการขึ้นบล๊อคในรูปแบบ 3D และบล็อคปั้นมือ ตามความต้องการของลูกค้า สามารถตรวจแบบร่าง แก้ไขแบบได้จนกว่าลูกค้าจะพอใจ โดยวางมัดจำ 50% และชำระส่วนที่เหลือเมื่องานเสร็จ เพียงเท่านี้ ก็จะได้เหรียญพระที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าทุกประการ และถ้าลูกค้าไม่พอใจในชิ้นงาน ก็ยินดีคืนเงิน 100% รวมถึง สามารถเปลี่ยนเหรียญได้ หากไม่สวยถูกใจ ซึ่งหากองค์กรใดหรือลูกค้าคนไหนต้องงานงานเหรียญพระที่มีคุณภาพ สวยงาม มีมาตรฐาน โรงปั๊มเหรียญพระ “พุทธสำเร็จ” ยินดีให้บริการแบบครบวงจร รับประกันงานส่งตรงเวลา และมีคุณภาพอย่างแน่นอน และยังมีบริการจัดส่งทั้งในและต่างประเทศ หากเป็นวัดไทยในต่างแดน ก็สามารถใช้บริการจากโรงงานพุทธสำเร็จได้เช่นกัน 

   โรงงานพุทธสำเร็จ เป็นโรงปั๊มเหรียญพระครบวงจรที่บริการด้วยใจ และดูแลลูกค้าดุจคนสำคัญ การทำชิ้นงานแต่ละล็อตนั้น เราออกแบบเหรียญพระด้วยช่างฝีมือแนวพุทธศิลป์ที่มีความเป็นมืออาชีพ ด้วยการยึดถือคติ “สร้างผลงานศิลปะโดยศิลปิน” เพราะฉะนั้น จึงมั่นใจในเรื่องของคุณภาพชิ้นงานที่มีความละเอียดสวยงาม ทั้งยังผลิตชิ้นงานอันเป็นยอมรับในทุกวงการมาแล้วกว่า 1 ล้านชิ้น ไม่เพียงเท่านี้ เรายังโรงงานผลิตพระเครื่องที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ​ของ​บุคคล​สำคัญ​ เกจิอาจารย์​ชื่อดัง​ และ​ วัดใหญ่​ วัดดังทั่วประเทศ ด้วยการผลิตพระเหรียญและวัตถุมงคลอื่นๆ ที่มีคุณภาพ การันตีเครดิตผลงานด้วยการให้บริการกับองค์กรใหญ่ๆ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ RS Mall เป็นต้น 

ช่องทางการติดต่อ 

หากต้องการเลือกใช้บริการ โรงปั๊มเหรียญพระที่มีบริการเสร็จสรรพ ครบเครื่อง เรื่องวัตถุมงคล สามารถติดต่อโรงงานพุทธสำเร็จได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้

ที่อยู่โรงงาน : ถนนรัตนธิเบศร์ ตำบล ไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

โทร : 084-289-4245 หรือ 084-289-3695​

เว็บไซต์ : https://pudtasamret.com/

Email : pudtasamret@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/pudtasamret/

YouTube : พุทธสำเร็จ Channel

Instagram : pudtasamret.amulet

Line : @Pudtasamret